ดิฉันสั่งซื้อเมื่อวันที่ 3 พ.ย. 59 ที่ผ่านมา แต่พอมาเช็คสถานะกลับพบว่าที่เว๊ปไซค์ลงว่า "ยังไม่ได้จัดส่ง" ดิฉันอยากทราบว่ามีปัญหาอย่างไรหรือไม่คะ เหตุใดจึงจัดล่าช้า? ปล. รายการสั่งซื้อที่ 4300 ค่ะ (ดิฉันพึ่งสั่งซื้อครั้งแรก เป็นลูกค้ารายใหม่ จึงอาจไม่คุ้นชินกับระบบของร้านค่ะ)
ทีมงาน BabyKiss
หมายเลขโทรศัพท์ 091-9791549
อีเมล order@babykiss.com
Line, Skype : babykiss.com
https://www.facebook.com/babykissclub
พบกับเราได้ที่ : เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า ชั้น 2 รถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (ทางออก 2)
ท่านสามารถสั่งซื้อ และแจ้งชำระเงินได้ทันทีโดยไม่ต้องรอยืนยัน
สินค้าที่สั่งซื้อได้ มีพร้อมส่งทุกรายการ สินค้าใดหมด ปุ่มสั่งซื้อจะหายไปอัตโนมัติ
แจ้งชำระเงินก่อนบ่าย 3 ส่งของให้ในวันเดียวกัน เฉพาะวันทำการไปรษณีย์
ติดต่อเราได้ที่
อีเมล : order@babykiss.com
Line, Skype : babykiss.com
Tel : 0919791549