QUOTE 

สอบถามการจัดส่ง?

เอมี่

ดิฉันสั่งซื้อเมื่อวันที่ 3 พ.ย. 59 ที่ผ่านมา แต่พอมาเช็คสถานะกลับพบว่าที่เว๊ปไซค์ลงว่า "ยังไม่ได้จัดส่ง" ดิฉันอยากทราบว่ามีปัญหาอย่างไรหรือไม่คะ เหตุใดจึงจัดล่าช้า? ปล. รายการสั่งซื้อที่ 4300 ค่ะ (ดิฉันพึ่งสั่งซื้อครั้งแรก เป็นลูกค้ารายใหม่ จึงอาจไม่คุ้นชินกับระบบของร้านค่ะ) 

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
เจ้าของร้าน

สินค้าจะถูกจัดส่งทุกวันทำการไปรษณีย์ค่ะ

ท่านได้เลือกจัดส่งลงทะเบียนจะช้ากว่า ems 

แต่อย่างไรก็ตามพัสดุของท่านไปถึงตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ
 
คุณสันติชัยรับพัสดุไปเรียบร้อยแล้วค่ะ
 

ขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงที่ให้ความกรุณากับร้านของเรา 

ทีมงาน BabyKiss
หมายเลขโทรศัพท์ 091-9791549
อีเมล 
order@babykiss.com
Line, Skype : babykiss.com

https://www.facebook.com/babykissclub

พบกับเราได้ที่ : เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า ชั้น 2 รถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (ทางออก 2)

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #2
เอมี่

ขอบคุณมากค่ะ พอดีดฉันเช็คจากในนี้มันขึ้นว่ายังไม่ได้จัดส่งค่ะ และเมื่อวานไปต่างจังหวัดจึงยังไม่ทราบว่าพัสดุถึงแล้ว ถือว่าเร็วมากๆเลยค่ะ เร็วหว่าที่คิดไว้เยอะ ขอบคุณค่ะ ยอดเยี่ยมจริงๆ

แสดงความคิดเห็นที่ 1-2 จากทั้งหมด 2 ความคิดเห็น

JOIN US

ร้านBaby Kiss
ร้านBaby Kiss
/www.babykiss.com/
Join เป็นสมาชิกร้าน
493
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

    ท่านสามารถสั่งซื้อ และแจ้งชำระเงินได้ทันทีโดยไม่ต้องรอยืนยัน

    สินค้าที่สั่งซื้อได้ มีพร้อมส่งทุกรายการ สินค้าใดหมด ปุ่มสั่งซื้อจะหายไปอัตโนมัติ

    แจ้งชำระเงินก่อนบ่าย 3 ส่งของให้ในวันเดียวกัน เฉพาะวันทำการไปรษณีย์

MEMBER

ติดต่อเราได้ที่

อีเมล : order@babykiss.com

Line, Skype : babykiss.com

Tel : 0919791549

พูดคุย-สอบถาม